หลังคาเหล็กเมทัลชีท

           

BTC760 (ลอนมาตรฐาน)

รูปลอนมาตรฐานที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 760 มิลลิเมตร มีห้าสันโหนก ความสูงสันลอน 24 มิลลิเมตร ท้องแผ่นมีสันลอนสองเส้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความสวยงามของแผ่นหลังคาเหล็ก มุมหลังคาลาดเอียงต่ำสุดที่แนะนำคือ 6 องศาขึ้นไป และมุมลาดเอียงไม่ต่ำกว่า 10 องศากรณีมีการต่อแผ่น 

 

       


  • ครอบ.jpg
    ครอบ/flashing ทำหน้าที่ช่วยให้อาคารเสร็จสมบูรณ์และเพิ่มความเรียบร้อยสวยงามให้เหมาะสมกับการใช้งาน โดยทางร้านมีแบบครอบขนาดมาตรฐานไว้ตอบสนองความต้องการอย่างครบครัน หรือสามารถสั่งพับตา...

  • แผ่นโปร่งแสง.jpg
    แผ่นโปร่งแสง(ตราช้าง) ผลิตจากไฟเบอร์กลาสและโพลีเอสเตอร์เรซินคุณภาพสูง เคลือบด้วยฟิมล์ทั้งสองด้าน อายุการใช้งานยาวนาน ข้อดี แสงธรรมชาติสามารถส่องผ่านเข้ามาในอาคารได้ ช่วยให้ไม่ต้อง...

  • เมทัลชีทฟอย.jpg
    ฉนวนกันความร้อน (PE Foam) ฉนวนโพลีเอทธีลีนโฟม ผลิตจากการประสานแผ่น เมทัลไรส์ ฟอยส์บริสุทธิ์เข้ากับฉนวนโพลีเอทธีลีนโฟม ทำให้มีประสิทธิภาพในการสะท้อนรังสีความร้อน และป้องกันการส่งผ่า...

  • ล.jpg
    ลูกหมุนระบายอากาศ เป็นตัวช่วยให้มีอากาศใหม่จากภายนอกไหลเวียนเข้ามาแทนที่ในตัวอาคาร ข้อดี ช่วยระบายความร้อนในตัวอาคาร ช่วยลดกลิ่นอับ และความชื้นในอาคาร

  • silicone.JPG
    สกรู ที่มีคุณภาพจะช่วยให้การทำงานสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถช่วยลดการก่อให้เกิดสนิม และการกัดกร่อนแผ่นหลังคาบริเวณที่ยึดสกรู ซิลิโคน ที่มีคุณภาพจะช่วยประสานรอยต่อ โดยไม่กัดกร่อน...

  • กันนก.JPG
    แผ่นปิดกันนกพลาสติก ใช้ปิดช่องว่างตามร่องใต้ลอนหลังคาให้เต็ม เพื่อกั้นนก หนู แมลง หรือสัตว์เล็กเข้าใต้หลังคา ใช้งานง่ายสะดวกรวดเร็วเนื่องจากไม่ต้องบากไม้เชิงชาย ให้เป็นรูปลอนของหลั...

  • แปรสำเร็จ.JPG
    แปสำเร็จเหล็กเคลือบอลูซิงค์/แปซีแพค เป็นแปเหล็กเคลือบอลูมิเนียม และสังกะสี จึงป้องกันสนิมได้อย่างดี อีกทั้งเราได้คัดสรรแปอลูซิงค์ที่มีค่าความแข็งเหล็กสูง จึงมั่นใจได้ในความแข็งแรง ...

  • ปิด2.jpg
    แผ่นปิดรอยต่อ (มีขนาดหน้ากว้าง 10 และ 20 ซม.)แผ่นปิดรอยต่อคุณภาพสูง เหนือกว่ายางมะตอยทั่วไป ด้วยความหนาแน่นของวัสดุที่มากกว่าจึงมีการยึดเกาะสูงกว่า ทนทานกว่า ง่ายต่อการติดตั้ง อาย...

         

Visitors: 58,348